Ngày 10/04/2024 08:41

Cảnh động phòng của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh gây sốt

Trong tập 30 của Dữ phượng hành, sau thời gian chịu nhiều khó khăn đau khổ, Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân diễn) đã đến với nhau. Cảnh quay động phòng của cả hai ngay lập tức gây sốt mạng xã hội.

Cảnh động phòng của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh gây sốt

Cảnh hôn môi của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong phim đang gây sốt mạng xã hội thời gian gần đây.

Đáng nói, ở cảnh quay được chờ mong nhất này, Lâm Canh Tân đã nhất quyết ngậm chặt miệng khi hôn, khác biệt hoàn toàn với sự chủ động của Triệu Lệ Dĩnh. Không biết đây là dụng ý của đạo diễn hay do bản thân Lâm Canh Tân muốn làm thế, nhưng tựu chung lại vẫn làm cho khán giả cảm thấy không thỏa mãn.

Theo QQ, các từ khóa xung quanh cảnh nóng này chiếm lĩnh các bảng xếp hạng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội như Weibo, Douyin (Tiktok Trung Quốc). Trong đó, khán giả bày tỏ sự phấn khích với sự phát triển tình cảm của hai nhân vật, đồng thời khen ngợi các diễn viên nhập tâm, cảnh quay đẹp, nghệ thuật nhưng không thô tục.

Cảnh động phòng của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh gây sốt

Cảnh giường chiếu của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh gây sốt.

Cảnh động phòng của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh gây sốt

Cảnh tình cảm của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự yêu thích của khán giả.

QQ phân tích thêm cảnh giường chiếu của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh gây sốt bởi nhiều lý do. Đầu tiên, bộ phim Dữ phượng hành đang là tác phẩm được xem nhiều nhất tại Trung Quốc với khoảng 100 triệu view mỗi ngày. Bên cạnh đó, quá trình hai nhân vật Thẩm Ly và Hành Chỉ đến với nhau trải qua 30 tập với nhiều gian nan, có lúc họ tưởng chừng như đã đánh mất nhau khi Thẩm Ly tử chiến tại Đông Hải.

Ngoài ra, khán giả còn muốn hai diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có cảnh nóng, để bù đắp lại nỗi tiếc nuối của phim Sở Kiều truyện cách đây 7 năm, khi đó tình cảm của nhau nhân vật không được khắc họa nhiều, kết thúc dang dở.

Cảnh động phòng của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh gây sốt

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là cặp đôi được quan tâm nhất hiện nay.

Đặc biệt, trong Dữ phượng hành, sự chủ động lại nằm ở phía nữ chính Thẩm Ly. Nàng là người mạnh dạn phá bỏ ngăn cách giữa hai người, muốn nghe theo trái tim mình mách bảo. Trong khi đó, Hành Chỉ còn ngần ngại vì sợ Thiên Đạo không cho phép một Thượng cổ thần quân như Hành Chỉ có tư tình. Sự đối lập trong tâm lý của hai nhân vật giúp cảnh quay thú vị, hài hước hơn.

Ngay giữa lúc câu chuyện được bàn ra tán vào đầy sôi nổi, Lâm Canh Tân lại phát livestream, vừa nấu ăn vừa giao lưu với người hâm mộ. Triệu Lệ Dĩnh, người nhiệt tình tương tác, tặng quà ở buổi phát sóng trực tiếp hôm trước của nam diễn viên thế nhưng lại không xuất hiện.

Cảnh động phòng của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh gây sốt

Lâm Canh Tân phát livestream.

Sau khi livestream kết thúc, Triệu Lệ Dĩnh đã để lại lời nhắn: "Xin lỗi, tôi đến muộn rồi", Lâm Canh Tân phản hồi rằng: "Đều trách tôi không mở miệng". Câu trả lời này khiến dân tình phải bật cười, thậm chí còn lọt vào top 1 tìm kiếm nóng Weibo với hơn 1 triệu lượt tương tác.

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời, cả hai quen biết nhau tời thời đóng chung Sở Kiều Truyện cho đến giờ. Nam diễn viên họ Lâm từng tiết lộ chính Triệu Lệ Dĩnh đã đề cử anh đóng vai nam chính Dữ Phượng Hành.

Hương Giang (t/h)

Theo: Nguồn www.nguoiduatin.vn