Ngày 12/04/2024 09:19

Trizzie Phương Trinh: Bằng Kiều đưa bạn gái kém 17 tuổi đến khách sạn gặp tôi

Trong phim, Ellie luôn bao bọc, yêu thương Thạch Thảo (Maya thủ vai), là người phát hiện tài năng của nữ chính và giúp cô có cơ hội ca hát đầu tiên. Chi tiết này khiến Trizzie Phương Trinh liên tưởng đến tình cảm giữa mình và ca sĩ Phi Nhung – đã qua đời năm 2021 do mắc Covid 19. 

Trizzie Phương Trinh: Bằng Kiều đưa bạn gái kém 17 tuổi đến khách sạn gặp tôi

Trizzie Phương Trinh thủ vai Ellie trong phim "Đoá hoa mong manh".

Ở những cảnh khóc, chị cho biết chỉ cần 5-6 giây để lấy cảm xúc. "Tôi tình cờ gặp Phi Nhung tại một ngôi chùa ở Florida (Mỹ). Sau đó tôi thuyết phục cô ấy sang California làm nghệ thuật, dạy hát, hỗ trợ ra mắt album... Nghĩ đến việc Phi Nhung mất khi còn quá trẻ, tôi không kìm được xúc động. Ngoài ra, tôi từng đi diễn nhiều với nghệ sĩ hải ngoại, đặc biệt ca sĩ Ngọc Lan. Chỉ cần nghĩ đến những năm tháng cuối đời của chị, đặc biệt là đêm diễn cuối cùng, khi lần đầu tôi biết mắt chị không nhìn thấy được nữa, là nước mắt tự rơi thôi". Trizzie Phương Trinh bày tỏ.

Trở lại đóng phim sau 22 năm kể từ tác phẩm truyền hình Sương Gió Biên Thùy, Trizzie Phương Trinh nói có nhiều kinh nghiệm hơn nhờ trải qua những buồn vui trong cuộc sống. Chị được gia đình, bạn bè và chồng cũ Bằng Kiều ủng hộ. 

Ca sĩ chia sẻ: “Chưa bàn đến Bằng Kiều sẽ phản ứng thế nào khi xem phim nhưng 12 năm rồi tôi mới trở lại Hà Nội nên anh ấy cũng có mặt ủng hộ. Không chỉ có Bằng Kiều mà còn có cả 3 chị của chồng cũ cũng đến ủng hộ tôi. Đáng lẽ cả bà xã Bằng Kiều cũng tới nhưng đúng hôm ra mắt cô ấy ốm. Trước đó, Bằng Kiều đưa cô ấy (bạn gái hiện tại kém Bằng Kiều 17 tuổi - PV) đến khách sạn gặp tôi rồi. Nói chung gia đình tôi và gia đình Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ rất thắm thiết”.

Trizzie Phương Trinh: Bằng Kiều đưa bạn gái kém 17 tuổi đến khách sạn gặp tôi

Trizzie Phương Trinh thừa nhận toàn yêu trai trẻ, Bằng Kiều không phải "phi công" đầu tiên.

Trizzie Phương Trinh kể, dù lúc còn sống chung hay chia tay với Bằng Kiều, cả hai luôn ủng hộ nhau từ cuộc sống đến nghệ thuật.

"Ngày xưa khi tôi đóng Sương gió biên thùy, lúc đó hai đứa vừa quen nhau. Xem nhiều đoạn tôi đóng anh ấy cười, chả biết cười cái gì. Lúc đó tôi tức lắm. Riêng phim này tôi biết Bằng Kiều sẽ ngạc nhiên với khả năng nhập vai, diễn xuất của mình. Đó là tôi nghĩ thế”, ca sĩ kể.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Trizzie Phương Trinh cho biết cảm thấy vui vì độc thân, không yêu đương.

“Nói chung, ai theo dõi tôi sẽ biết ngoài lo cho 3 con trai, tôi còn có 3 cơ sở kinh doanh, đi hát, công việc xã hội thiện nguyện... Thời gian kín mít nên chưa màng chuyện yêu đương. Tôi cũng chưa biết khi nào mới gặp được người khiến trái tim rung động”, cô kể.

Ca sĩ cho biết, không đặt nặng tiêu chí chọn bạn trai, không cần đòi hỏi nhiều về kinh tế vì đã là “đại gia của chính mình”. Người sâu sắc, hiểu biết rộng, ngoại hình tương xứng với mình… là tiêu chuẩn mà vợ cũ Bằng Kiều sẽ chọn.

“Nói thật, hiện tại tôi có cuộc sống thoải mái, không cần nương dựa vào người đàn ông nào. Không cần người đàn ông có tiền hơn mình. Chỉ cần người đó chịu khó, trái tim nhân hậu là được”, cô khẳng định.

Trizzie Phương Trinh cũng tiết lộ, từ trước tới nay toàn yêu trai trẻ. Bằng Kiều chưa phải là "phi công đầu tiên", trước đó, chị đã từng yêu người kém tuổi. 

Sao ViệtTrizzie Phương Trinh tiết lộ ký ức chưa từng kể về Phi Nhung sau 2 năm ngày mấtTheo VietnamnetXem link gốcẨn link gốc https://vietnamnet.vn/trizzie-phuong-trinh-vo-cu-bang-kieu-thua-nhan-toan-yeu-phi-cong-tre-2269164.html?fbclid=IwAR09KNrSHQVclJ3dxUVRAr8J7vZKLNtv4TYaFNA7LW-sDy3RYW1YLAm0Ttc_aem_AQMF2-XGjCcQmrhiYcJVtIICPX3sIlPdjArJqctz3u_ci0wqNl5e2EuYSrcfaDQlDT0ryIFDqf3qxgcZjnV-0Wzk Chia sẻ

Theo: Nguồn 2sao.vn