Ngày 26/01/2024 12:35

Bỏ túi những công thức diện sơ mi xinh xắn che khuyết điểm

Áo sơ mi là trang phục mang tính tối giản, ít lỗi thời và gần như hợp mọi phong cách. Song chính vì tối giản, dễ mặc nên item này đôi lúc gây cảm giác đơn điệu, không tạo hứng thú cho các cô nàng sành thời trang.

Để giúp bạn làm mới những chiếc áo sơ mi basic, tạo ra những set đồ xinh xắn, thu hút hơn, cùng tham khảo những gợi ý mix đồ dễ ứng dụng, che khuyết điểm dưới đây:

Sơ mi và áo dây, áo ống

Bỏ túi những công thức diện sơ mi xinh xắn che khuyết điểm

Năm nay, rất nhiều thiết kế áo dây, áo ống được chị em lăng xê. Thoạt nhìn khá kiệm vải, gợi cảm song item này hoàn toàn có thể mặc theo kiểu kín đáo, cá tính hơn bằng cách mix với áo sơ mi basic. Đây cũng là công thức đang được rất nhiều quý cô áp dụng bởi độ sành điệu, trẻ trung. Đặc biệt, khi mix sơ mi với áo dây, áo ống, vòng 2 của người mặc sẽ trở nên gọn gàng, eo ót hơn. Cách phối đồ đơn giản song giúp che khuyết điểm hình thể hiệu quả, nhất là với các cô nàng sở hữu vòng 2 kém thon thả.

Sơ mi và áo len vắt vai

Bỏ túi những công thức diện sơ mi xinh xắn che khuyết điểm

Với một chiếc áo len vắt hờ hững trên vai thay vì kiểu khoác thông thường, chiếc sơ mi basic, đơn điệu của bạn chắc chắn trở nên cá tính, phong cách hơn vài phần. Đây thực chất không phải công thức mix match quá mới mẻ song vẫn được nhiều bạn gái ưu ái khi thời tiết chuyển lạnh. Mix bộ đôi sơ mi và áo len vắt vai với chân váy mini hoặc quần jeans, bạn sẽ trở nên trẻ trung như cô nữ sinh. Với công thức mặc đẹp “hack” tuổi này, bạn gái còn dễ dàng che đi khuyết điểm “vai u thịt bắp”.

Sơ mi và váy không tay

Bỏ túi những công thức diện sơ mi xinh xắn che khuyết điểm

Các thiết kế váy không tay như váy yếm, váy dây, váy quây hoàn toàn có thể tận dụng khi thời tiết trở nên lạnh giá bằng cách mix với áo sơ mi dáng basic. Công thức tối giản nhưng vừa ấm áp lại vừa mang tới vẻ ngọt ngào, thanh lịch cho người mặc, có thể diện cả đi chơi lẫn đi làm tùy vào độ dài của chiếc váy đi cùng sơ mi. Với cách mix này, bạn nên ưu tiên sơ mi màu trắng bởi sơ mi trắng gần như tương thích với mọi kiểu váy, tránh khiến cho set đồ bị rối mắt. Thêm một đôi bốt da ấm áp là bạn đã có ngay set đồ layer xinh xắn, tự tin ra ngoài.

Sơ mi và áo len cổ tim, cổ tròn

Bỏ túi những công thức diện sơ mi xinh xắn che khuyết điểm

Cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt, luôn được lòng các nữ tín đồ vào mùa lạnh là công thức mix sơ mi bên trong áo len cổ tim hoặc cổ tròn. Công thức mặc đẹp này giúp bạn gái khoe cùng lúc cả thiết kế sơ mi nền nã bên trong và áo len xinh xắn bên ngoài, che khuyết điểm phần thân trên kém thon gọn cũng như đảm bảo độ trẻ trung và lịch sự. Sơ mi mix áo len thêm chân váy mini hoặc quần short, boots dài sẽ trở thành công thức “hack” tuổi hợp diện đi chơi; thêm quần âu hoặc quần jeans dáng basic và giày cao gót sẽ hợp diện đi làm. Dù ở hoàn cảnh nào, bộ đôi này cũng không khiến bạn thất vọng.

Đẹp+Hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo: U40 mà trẻ đẹp như đôi mươi nhờ mix đồ hợp lýTheo Người Đưa Tin

Theo: Nguồn 2sao.vn