Ngày 11/03/2024 15:45

Cứu tinh cho làn da bị rạn của tuổi dậy thì

Rạn da là hiện tượng bình thường của tuổi dậy thì, có thể gặp ở cả nam và nữ. Điều này xảy ra là do cơ thể của trẻ phát triển và tăng trưởng nhanh chóng hoặc liên quan đến tình trạng thừa cân béo phì.

Tại sao rạn da xảy ra ở tuổi dậy thì?

5d25079421a86107ff5aa658-1024x768

Rạn da tuổi dậy thì xuất hiện có thể do tăng cân nhanh chóng.

Rạn da tuổi dậy thì xảy ra khi các mô dưới da bị kéo căng do cơ thể phát triển hoặc tăng cân nhanh chóng. Mặc dù da chúng ta thường khá đàn hồi, nhưng khi bị kéo căng quá mức sẽ khiến cho các sợi collagen và elastin trong cấu trúc da bị đứt gãy. Điều này dẫn đến sự xuất hiện các đường trông giống như sẹo ở lớp trên cùng của da, gọi là vết rạn.

Các vết rạn da có thể bắt đầu với nhiều màu khác nhau như: Đỏ, hồng, nâu, tím sau đó mờ dần theo thời gian và để lại các đường màu trắng hoặc bạc trên da, khi sờ vào có thể thấy hơi lõm.

Hầu hết các vết rạn da ở nữ giới đang độ tuổi dậy thì thường tập trung ở các bộ phận như ngực, đùi, hông, mông, còn ở nam giới hay gặp ở vùng thắt lưng, mông và đầu gối. Bên cạnh đó, nguy cơ rạn da ở nữ giới thường có xu hướng cao hơn so với nam giới.

Yoosun Mama - Cứu tinh cho làn da bị rạn của tuổi dậy thì

Cải thiện vết rạn da hiệu quả với kem Yoosun Mama.

Rạn da tuổi dậy thì không làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sự phát triển của cơ thể.

Tuy nhiên, những vết rạn xuất hiện khiến các bạn trẻ cảm thấy thiếu tự tin, gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Từ đó, trẻ có thể bị mất tự tin, khó hòa nhập với bạn bè.

Để góp phần ngăn ngừa và cải thiện vết rạn da bạn có thể tham khảo và sử dụng kem Yoosun Mama. Đây là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho làn da của trẻ tuổi dậy thì.

Kem rạn da Yoosun Mama chứa bộ 3 dược liệu có tác dụng hiệu quả trong cả việc phòng ngừa và cải thiện vết rạn:

Chiết xuất cây Áo choàng vệ nữ: Kích thích quá trình làm lành tổn thương trên da, đặc biệt là vết rạn. Đồng thời, thiết lập lại sự cân bằng giữa tổng hợp và suy giảm collagen. Từ đó, giúp ngăn ngừa và làm mờ, cải thiện vết rạn.

Chiết xuất Đảng sâm và chiết xuất rễ cây hoàng kỳ: Kích thích các yếu tố tăng trưởng giúp tăng sinh tế bào, tăng tạo collagen và nguyên bào sợi. Khi thoa kem Yoosun Mama giúp cải thiện tình trạng rạn da, giúp làn da trở nên săn chắc, có độ đàn hồi tốt và hạn chế sự xuất hiện của những vết rạn.

Ngoài ra, trong kem Yoosun Mama còn chứa các loại dầu thiên nhiên như: Dầu quả bơ, dầu oliu, dầu argan… làm mềm da, tăng tính đàn hồi, cung cấp dưỡng chất cho da.

Sự kết hợp giữa bộ 3 chiết xuất dược liệu và dầu thiên nhiên trong kem Yoosun Mama mang đến hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 4 tuần sử dụng. Để đạt hiệu quả tốt, bạn nên thoa kem từ 2 đến 3 lần/ngày.

Kem rạn Yoosun Mama có thành phần tự nhiên an toàn, lành tính. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, không chứa paraben, không corticoid. Chất kem mềm mịn và mùi hương dễ chịu.

Hướng dẫn bảo vệ da ở tuổi dậy thì

Để bảo vệ làn da tuổi dậy thì tránh khỏi những vết rạn bạn nên tìm hiểu và áp dụng các biện pháp phòng ngừa. Hầu hết những cách này có thể thực hiện dễ dàng nhưng lại dễ bị bỏ qua.

uong-nuoc-nhieu-co-tac-dung-gi

Uống đủ nước mỗi ngày để bảo vệ làn da.

Dưới đây là một số cách bảo vệ da bạn nên áp dụng:

- Trước tiên bạn nên kiểm soát cân nặng, không để tăng cân quá nhanh trong thời gian ngắn.

- Xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học như: Bổ sung đủ tinh bột, chất xơ, đạm, khoáng chất, hạn chế ăn thực phẩm dễ gây tăng cân như đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ ăn vặt…

- Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để tiêu hao năng lượng từ thực phẩm và hỗ trợ tăng chiều cao. Nhờ đó, giúp bạn kiểm soát được cân nặng và tránh các mô mỡ hình thành. Ngoài ra, khi tập thể dục còn giúp cơ chắc khỏe, cấu trúc da đàn hồi tốt hơn.

Ngoài những cách trên, bạn cũng nên dưỡng ẩm cho da thường xuyên. Bởi rạn da thường có xu hướng xảy ra ở những người có làn da thô ráp. Do đó, các bạn trẻ có thể dùng các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ để duy trì độ ẩm tốt cho da. Sở hữu kem Yoosun Mama chính là cứu tinh cho làn da bị rạn ở tuổi dậy thì.

Thông tin chi tiết về kem Yoosun Mama, chị em có thể liên hệ qua:

Hotline miễn phí cước: 1800 1125 (trong giờ hành chính)

Facebook: https://www.facebook.com/yoosunmama

Theo: Thanh Mai

Tags: