Ngày 17/10/2024 10:21

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Thời thượng và cá tính là khí chất tỏa ra từ những mẫu “It bag” xa xỉ. Các thương hiệu đình đám luôn biết cách tạo nên cơn sốt thời trang từ những món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ. Những chiếc túi kinh điển này không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, mà còn được chế tác từ những chất liệu tốt nhất và mang một tên gọi đặc biệt, khiến chúng trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu. Sở hữu một “bảo bối” thời trang đắt đỏ không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ xa hoa mà còn khẳng định vị thế quyền lực của người dùng trong xã hội. 

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Gucci Blondie – Biểu tượng của sự tái sinh Tại buổi trình diễn Gucci Cruise 2025 ở London, chiếc túi Gucci Blondie như một đường may liền mạch giữa quá khứ và hiện tại. Thiết kế logo Gucci Blondie từ thập niên 70 là biểu tượng phản ánh tinh thần táo bạo, phóng khoáng của thương hiệu. Mẫu “It bag” tái hiện phom dáng đặc trưng một cách tỉ mỉ, kết hợp các mã gen của Gucci. 

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Da Toscano là chất liệu hoàn hảo để hoàn thiện mẫu túi Gucci Blondie. Đây là chất liệu da sở hữu độ mềm mại và sự sang trọng. Nhờ sử dụng tối thiểu các phương pháp xử lý hóa học, loại da này đảm bảo độ hoàn thiện của sản phẩm một cách cực kỳ tự nhiên, kết hợp cùng các loại dầu chuyên dụng để tạo ra độ bóng bẩy hấp dẫn. Mẫu túi xách sang trọng như một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh đường nét tự nhiên của chất da từ các vết hằn, nếp nhăn, vân da. Bên cạnh chất liệu tự nhiên, túi Gucci Blondie vải canvas GG Monogram vẫn giữ được sự mềm mại và độ bền vốn có. Ngoài ra, túi còn có phiên bản da lộn mềm mại, với kích thước mini, nhỏ, trung bình và maxi.Dior Caro Backpack – Món quà tri ân thanh lịch Catherine là chị gái của Christian Dior, được biết đến với cái tên trìu mến “Caro”, đã để lại dấu ấn sâu sắc trong cuộc đời và sự nghiệp của nhà thiết kế vĩ đại. Để tri ân tình cảm này, chiếc ba lô mới nhất từ nhà mốt Dior được đặt theo tên cô “Caro”, như một món quà đầy ý nghĩa dành cho người chị gái yêu quý của nhà thiết kế quá cố.

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Ra mắt như một phần trong bộ sưu tập Cruise 2025, mẫu ba lô có lối thiết kế hài hòa tôn vinh đường nét của sự thanh lịch và tiện dụng. Chiếc ba lô được làm bằng chất da cao cấp và được trang trí bằng họa tiết micro cannage, tạo nên một kiểu dáng vượt thời gian nhưng vẫn cực kỳ hiện đại. Móc khóa “CD” được tô điểm bằng sắc vàng óng ả, làm nổi bật biểu tượng đặc trưng của thương hiệu xa xỉ. Chiếc ba lô thanh lịch đi kèm với dây đeo có thể điều chỉnh và tay cầm tròn mạ vàng khắc chữ ký “Christian Dior”. 

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Phù hợp với xu hướng phổ biến của những chiếc túi xách nhỏ gọn để mang theo khi đi du lịch và mặc hàng ngày. Ba lô Dior Caro có nhiều màu sắc khác nhau như đen, be hoặc xanh denim. Mẫu ba lô thanh lịch có hai kích cỡ: nhỏ và vừa. Mẫu thiết kế của Maria Grazia Chiuri kết hợp di sản phong phú của Dior với phom dáng hiện đại, tạo nên một phụ kiện trang nhã cũng như một người bạn thân thiết hằng ngày. Prada Aimée Bag: Nét đẹp từ quá khứTrong chiến dịch thời trang Thu Đông 2024, nhà mốt Ý giới thiệu mẫu “It bag” xa xỉ mới với vẻ ngoài mềm mại – Prada Aimée. Nắm bắt tinh thần giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, chiếc túi được lấy cảm hứng tối giản từ thập niên 90 với dáng túi linh hoạt có thể đeo vai và đeo chéo. Mẫu túi mang hình thang đặc trưng gợi nhớ đến nguồn gốc của những chiếc túi hobo mang tính biểu tượng của Prada. 

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Độ mềm mại tự nhiên từ chất liệu da Soft Grain không chỉ mang đến một thiết kế xa xỉ, mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho các quý cô dễ dàng sử dụng trong các bộ trang phục hằng ngày. Một số chi tiết giúp cho chiếc túi được lòng phái đẹp là phụ kiện kim loại màu vàng tạo nên điểm nhấn ánh sáng cho tổng thể chiếc túi; phụ kiện dây đeo có thể tuỳ ý kéo dài mang trên vai hoặc đeo chéo. Bên cạnh đó, các phiên bản màu tự nhiên của chiếc túi cũng làm nổi bật sự mượt mà dày dạn của da Soft Grain. Chiếc túi Prada Aimée có 4 phiên bản màu sắc gồm: đen, trắng, caramel và travertine. Chiếc túi sẽ góp mặt trong số những mẫu “It bag” đáng sở hữu nhất của phái đẹp năm nay. Neverfull Inside Out – Chiếc túi “2 trong 1”Louis Vuitton vừa giới thiệu mẫu túi Neverfull Inside Out, một phiên bản đảo ngược đầy sáng tạo của chiếc túi biểu tượng Neverfull. Kể từ khi ra mắt cách đây 17 năm, Neverfull đã trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và tính linh hoạt. Và lần này, thương hiệu đã chứng minh rằng “Neverfull” không có nghĩa là “không bao giờ thay đổi”.

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Mẫu túi Neverfull Inside Out là một sáng tạo độc đáo cho phép người dùng lật ngược túi, biến mặt bên trong thành mặt bên ngoài. Với thiết kế thông minh này, túi không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn tạo cơ hội cho người dùng thể hiện cá tính một cách tinh tế. Với lớp lót bền bỉ và các móc bổ sung, kích thước MM lớn hơn có thể biến hình thành một chiếc túi hobo hình thang đầy phong cách. Neverfull Inside Out có hai phiên bản để lựa chọn: kiểu dáng Monogram cổ điển hoặc da có vân với các tông màu đen và nâu. Ngoài ra, mẫu túi xách còn có phiên bản toàn bộ vải với các màu sắc rực rỡ như Saffron, Đỏ và hồng đậm Rose Pondichéry. Đặc biệt, một kích thước GM theo mùa với các miếng dán du lịch cũng sẽ ra mắt trong bộ sưu tập Flight Mode.

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Neverfull Inside Out có hai phiên bản để lựa chọn: kiểu dáng Monogram cổ điển hoặc da có vân với các tông màu đen và nâu. Ngoài ra, mẫu túi xách còn có phiên bản toàn bộ vải với các màu sắc rực rỡ như Saffron, Đỏ và hồng đậm Rose Pondichéry.

Phiên bản BB nhỏ hơn của Neverfull Inside Out được trang bị một túi bên trong có khóa kéo, tạo nên một điểm nhấn nổi bật khi lật ngược mẫu thiết kế. Chiếc túi nhỏ gọn và thanh lịch này có thể thay đổi diện mạo trong tích tắc với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm đen và Dark Fango (màu kaki). Với dây đeo Monogram có thể tháo rời, nó rất phù hợp để đeo vai hoặc đeo chéo.By The Way Selleria – Tuyệt tác nghệ thuật thủ côngBy The Way Selleria – mẫu “It bag” được Fendi giới thiệu trong bộ sưu tập Thu Đông 2024, với một vẻ đẹp tròn trịa và nhẹ nhàng. Chiếc túi này nổi bật với 192 đường chỉ được may tay tỉ mỉ nhờ một kỹ thuật thủ công với tên gọi Selleria. Đây là kỹ thuật được truyền lại qua nhiều thế hệ nghệ nhân Fendi từ năm 1925.

“F5” phong cách xuống phố mùa thu đông 2024 với 5 mẫu It bag sành điệu

Được chế tác từ da Cuoio Romano màu đen, chiếc túi nổi bật với vân da tự nhiên đặc trưng, được sản xuất bằng quy trình thuộc da không chứa kim loại. Không gian bên trong chiếc túi được lót bằng da tinh tế, mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn nổi bật là đường may Selleria thủ công kết hợp cùng các chi tiết kim loại có lớp hoàn thiện palladium. Những chi tiết như móc treo có thể tùy chỉnh và dây kéo dài với nút thắt tạo thêm nét độc đáo cho thiết kế. Túi By The Way Selleria có ba mẫu kích cỡ quen thuộc như: mini, medium, large. Với hơn 10 màu sắc khác nhau tùy vào kích cỡ túi, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm phiên bản phù hợp với phong cách của mình. Chiếc túi được thiết kế cầm tay hoặc đeo qua vai, đeo chéo nhờ dây đeo vai có thể điều chỉnh và tháo rời, có thể thắt nút theo sở thích cá nhân. Với By The Way Selleria, Fendi tiếp tục khẳng định một món đồ thủ công tinh xảo mang đậm tính nghệ thuật và truyền thống.Tác giả: Trọng Nguyễn

Theo: Nguồn dep.com.vn