Ngày 01/08/2024 09:46

Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha gây tranh luận nhan sắc

Người đẹp Inês Perestrello đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha 2024. Nhan sắc của cô không được khán giả đánh giá cao.

Hoa hậu Hòa bình Hà Lan bị chê bai

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha 2024 đã diễn ra ngày 29/7 với chiến thắng thuộc về người đẹp Inês Perestrello. Cô giành quyền đại diện Bồ Đào Nha tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tổ chức ở Campuchia và Thái Lan vào tháng 10.

Inês Perestrello năm nay 28 tuổi, đến từ thị trấn Palmela, Bồ Đào Nha. Cô là diễn viên múa ba lê và vận động viên chuyên nghiệp. Cô cũng là nhà thiết kế thời trang.

Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha gây tranh luận nhan sắc

Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha gây tranh luận nhan sắc

Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha gây tranh luận nhan sắc

Hoa hậu Hòa bình Bồ Đào Nha 2024 Inês Perestrello bị chê bai nhan sắc.Người đẹp chia sẻ sau khi đăng quang: "Vẫn không thể tin rằng tôi đã giành được danh hiệu mà mình hằng mơ ước. Những ai theo dõi tôi đều biết rằng tôi ao ước khoảnh khắc này ra sao và cuối cùng tôi đã đạt được nó".

Inês Perestrello cho biết cô luôn khao khát được đại diện Bồ Đào Nha tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp từng nhiều lần thất bại khi tham gia các sân chơi nhan sắc.

Sau khi đăng quang, ngoại hình của Inês Perestrello trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người chê bai gương mặt của Inês Perestrello không hài hòa, có nhiều khuyết điểm.

"Gương mặt của cô ấy không hài hòa, hai mắt quá xa nhau, hàm răng bị xỉn màu", "Nhan sắc của cô ấy không như tôi mong đợi", "Nhan sắc của cô ấy thiếu sự mềm mại, nữ tính"... là những bình luận của khán giả.

Inês Perestrello còn bị chê già nua, thiếu sức sống. Nhiều khán giả nhận xét với nhan sắc hạn chế, Inês Perestrello khó có thể giúp Bồ Đào Nha đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

Bồ Đào Nha vốn là sash yếu ở các cuộc thi sắc đẹp. Các người đẹp Bồ Đào Nha lập được một số thành tích ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng tại các cuộc thi nhan sắc khác thì họ khá mờ nhạt.

Năm 2023, Bồ Đào Nha không cử đại diện tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức ở Việt Nam. Năm 2022, đại diện Bồ Đào Nha là người đẹp Sabrina Gladio nhưng không giành thành tích.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 diễn ra tại Campuchia và Thái Lan vào tháng 10. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 25/10. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 là người đẹp Peru - Luciana Fuster.

Sao ViệtBan tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 xin lỗi sau sự cố Bà Trưng thành Bà TriệuTheo Tiền Phong

Theo: Nguồn 2sao.vn