Ngày 06/03/2023 07:35

LATH TARTAR CARE - KEM ĐÁNH RĂNG HÀN QUỐC

Mảng bám răng là một màng dính trên bề mặt răng, chứa các loại vi khuẩn có thể gây hại cho răng. Nếu không được loại bỏ, mảng bám sẽ cứng dần và tạo thành cao răng, hay vôi răng.

Mảng bám hay vôi răng đều là những nguyên nhân chính dẫn đến sâu răng, hơi thở có mùi và các bệnh khác về răng miệng. Hiện nay trên thị trường kem đánh răng vẫn chưa có nhiều loại kem chuyên làm sạch mảng bám mà chỉ làm sạch răng thông thường khiến cho người tiêu dùng vẫn gặp khó khăn trong việc lựa tìm kiếm đúng sản phẩm phù hợp.

Hiểu được điều đó Lath Group đã nghiên cứu và cho ra đời kem đánh răng Lath TarTar Care giúp làm sạch mảng bám và trắng sáng răng theo tiêu chuẩn an toàn nha khoa Hàn Quốc. Với thành phần thảo mộc hữu cơ Hàn Quốc lành tính như bạc hà, hương thảo, bưởi, Calendula, xô thơm v..v Đ Được các chuyên gia ngành dược đánh giá là một trong những kem đánh răng lành tính và hiệu quả nhất trong thị trường kem đánh răng đang bão hòa như hiện nay. Có giấy chứng

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Hàn Quốc Lath Tartar Care đó chính là khả năng làm sạch mảng bám lên đến 96% và làm răng trắng sáng chỉ sau 1 tuần sử dụng. Chưa kể đến sự chỉnh chu và quan tâm từng chút từ nhãn hàng Lath dành cho khách hàng của mình thông qua việc sử dụng nắp “ One - Touch “ với chất liệu nhựa dày chắc chắn, khi mở ra sử dụng sẽ không bị rơi nắp xuống sàn gây nhiễm khuẩn ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Đặc biệt tuy là sản phẩm MADE IN KOREA nhưng giá thành lại vô cùng hạt dẻ, có thể nói là một trong những kem đánh răng chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường hiện nay. Chỉ với 43.000 VNĐ bạn có thể mua ngay để trải nghiệm siêu phẩm làm sạch mảng bám, làm trắng răng đến từ Hàn Quốc tại các hệ thống siêu thị Việt Nam như Lotte, GS 25, Medicare.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm hiện đang được giảm giá 20% tại các chuỗi cửa hàng siêu thị của Lotte Mart, Emart, GS 25, Medicare, Kmart . v..v

Website: http://lathgroup.vn/

Theo: Thanh Thanh

Tags: