Ngày 15/05/2024 12:02

Nhận diện 4 kiểu áo không phải lựa chọn lý tưởng cho chị em U40

Các kiểu áo mùa hè luôn được chị em chú trọng vừa mát mẻ vừa âng tầm vẻ sang trọng và tinh tế cho phong cách. Tuy nhiên, áo mùa hè có rất nhiều biến tấu đa dạng và không phải mẫu mã nào cũng đáng sắm cho tủ đồ. Các quý cô nên nhận diện 4 mẫu áo dìm phong cách này nhé. 

Áo thun họa tiết hoạt hình

Áo thun là kiểu áo cơ bản của mùa hè. Kiểu áo này có sự trẻ trung, năng động, thường mang chất liệu vải cotton nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt. Áo thun sành điệu là vậy nhưng quý cô trên 40 tuổi vẫn phải chú ý, nên bỏ qua áo thun in họa tiết hoạt hình vì mẫu áo này không có sự tinh tế, trang nhã. Thay vào đó hãy ưu tiên các kiểu áo thun trơn màu trung tính như áo trắng, áo màu be hoặc áo thun đen, vừa thanh lịch, sang xịn mịn.

Nhận diện 4 kiểu áo không phải lựa chọn lý tưởng cho chị em U40

Áo thun sành điệu là vậy nhưng quý cô trên 40 tuổi vẫn phải chú ý, nên bỏ qua áo thun in họa tiết.

Áo sơ mi crop top

Áo sơ mi crop top dù mang đến vẻ gợi cảm nhưng không được đánh giá cao ở sự tinh tế. Lựa chọn lý tưởng hơn là áo sơ mi oversized, dài ngang hông. Khi ưu tiên sơ mi oversized trơn màu trung tính hoặc pastel vừa mang đến sự thanh lịch mà còn ghi điểm trẻ trung, hiện đại. Để nâng tầm phong cách khi diện áo sơ mi oversized, phụ nữ trên 40 tuổi nên sơ vin gọn gàng để không bị dìm dáng nhé. 

Nhận diện 4 kiểu áo không phải lựa chọn lý tưởng cho chị em U40

Áo sơ mi crop top dù mang đến vẻ gợi cảm nhưng không được đánh giá cao

Áo sơ mi kẻ caro

Áo sơ mi kẻ caro có sự bụi bặm và cá tính nhưng khó lòng mang đến những bộ cánh tinh tế, sang trọng. Nếu yêu thích áo họa tiết, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên áo kẻ sọc, áo chấm bi hoặc áo hoa nhí. Các mẫu áo này giúp vẻ ngoài của người mặc thêm hack tuổi. Các nàng nên kết hợp mẫu áo này cùng quần dài hoặc chân váy trơn màu để đảm bảo sự hài hòa, sang xịn mịn cho phong cách.  

Nhận diện 4 kiểu áo không phải lựa chọn lý tưởng cho chị em U40

Áo sơ mi kẻ caro có sự bụi bặm và cá tính nhưng khó lòng mang đến những bộ cánh tinh tế, sang trọng.

Áo babydoll

Áo babydoll không phải món đồ lý tưởng cho tủ đồ của phụ nữ ngoài 40 tuổi. Mẫu áo này dễ mang đến vẻ "sến sẩm" cho phong cách. Các chị em hãy ưu tiên áo blouse mang tông màu pastel hoặc áo blouse trắng. Mix áo blouse với quần jeans, quần âu hoặc chân váy dài, phụ nữ trên 40 tuổi sẽ có được những bộ trang phục thanh lịch, tinh tế, giúp mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Nhận diện 4 kiểu áo không phải lựa chọn lý tưởng cho chị em U40

Áo babydoll không phải món đồ lý tưởng cho tủ đồ của phụ nữ ngoài 40 tuổi.

Theo: Nguồn phunutoday.vn