Ngày 22/01/2024 09:35

Trương Ngọc Ánh bật mí chăm chỉ ăn loại gạo này để giữ gìn sắc vóc chuẩn từng centimet

Trương Ngọc Ánh bật mí chăm chỉ ăn loại gạo này để giữ gìn sắc vóc chuẩn từng centimet

13/11/2023 17:51

Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng của mình, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ bản thân thường xuyên ăn eat clean.

Trương Ngọc Ánh (1976) nổi tiếng nhờ những bộ phim như "Hương ga", "Áo lụa Hà Đông"...  Đến nay, khi đã ở độ tuổi U50, cả vóc dáng lẫn sắc đẹp của người đẹp họ Trương vẫn nhận được rất nhiều lời khen. Không chỉ là một diễn viên, một doanh nhân thành đạt, độc lập, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ vì ngoài 40 vẫn giữ được dáng vẻ trẻ trung, nét đẹp nhuận sắc, vó dáng thon gọn và khỏe mạnh. 

Đặc biệt cô được khen trẻ ra sau khi công khai hẹn hò tình trẻ. Trong các bức ảnh mà Ngọc Ánh và Anh Dũng chụp cùng với nhau, nhiều khán giả bày tỏ sự khen ngợi vì họ rất xứng đôi, không hề có sự khác biệt về lứa tuổi.

Trương Ngọc Ánh bật mí chăm chỉ ăn loại gạo này để giữ gìn sắc vóc chuẩn từng centimet

Bí quyết giữ dáng ở tuổi U50 của Trương Ngọc Ánh Chế độ ăn eat clean

Chế độ ăn eat clean của nữ diễn viên thường chỉ bao gồm những thực phẩm lành mạnh hỗ trợ giữ dáng. Buổi sáng, chị chỉ ăn ngũ cốc, sữa chua và trái cây, đến buổi trưa thì ăn cơm gạo lứt. Trương Ngọc Ánh cho biết bản thân cực kỳ thích gạo lứt vì nó không làm cho cơ thể bị tăng mỡ.

Bữa sáng của cô thường có ngũ cốc, sữa chua và trái cây. Buổi trưa thì ăn cơm gạo lứt, đây là loại gạo mà nữ diễn viên cực kỳ thích. Bữa tối Trương Ngọc Ánh thường không ăn cơm nhưng vẫn ăn đồ ăn và rau củ trái cây, đôi khi là thịt, cá.

Gạo lứt, thường được xem là một dạng ngũ cốc nguyên hạt, ngày càng trở nên phổ biến do giá trị dinh dưỡng cao mà nó mang lại.

Trương Ngọc Ánh bật mí chăm chỉ ăn loại gạo này để giữ gìn sắc vóc chuẩn từng centimet

Gạo lứt không trải qua quá trình chế biến và sàng lọc, vì vậy nó bảo toàn nhiều cám và chất xơ, giúp làm dạ dày no lâu hơn. Gạo lứt còn giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và cung cấp vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa. Điều này không chỉ giúp ngăn chặn tích tụ mỡ thừa mà còn tăng cường quá trình đốt cháy mỡ.

Gạo lứt tuy tốt nhưng quá giàu chất xơ do đó không nên ăn quá nhiều, hỉ nên ăn gạo lứt 2-3 lần/tuần. Khi ăn gạo lứt bạn phải nhai thật kỹ cho đến khi ra nước mới nuốt, nếu không sẽ gây ra chứng khó tiêu.

Dẫu quan tâm đến chế độ ăn khoa học là vậy nhưng Trương Ngọc Ánh cũng thú nhận, bản thân có một sở thích, dù biết không tốt nhưng không thể bỏ được, chính là ghiền cà phê. Mỗi ngày, chị thường uống từ 3-4 ly. Còn về vấn đề tập luyện, nữ diễn viên chỉ duy trì 1 tuần khoảng 3 buổi tập, do còn bận rộn công việc.

Xem thêm

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truong-ngoc-anh-bat-mi-cham-chi-an-loai-gao-nay-de-giu-gin-sa..Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truong-ngoc-anh-bat-mi-cham-chi-an-loai-gao-nay-de-giu-gin-sac-voc-chuan-tung-centimet-763334.html Tin SaoClip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy' Từ khóa: Trương Ngọc Ánh bí quyết giữ dáng

Theo: Nguồn xahoi.com.vn