Ngày 16/06/2023 11:15

5 công thức giúp bạn lên đồ duyên dáng như nàng ngọc nữ Yaya Urassaya

Những ngày vừa qua hẳn là khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc đối với Yaya Urassaya khi mà mối tình hơn 10 năm của cô đã bước sang một chương mới với màn cầu hôn ngọt ngào đến từ bạn trai Nadech Kugimiya. Không chỉ sở hữu loạt vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất, Yaya còn được ái mộ bởi gu thời trang tinh tế, duyên dáng.

5 công thức giúp bạn lên đồ duyên dáng như nàng ngọc nữ Yaya Urassaya

Thật khó để không yêu quý Urassaya Sperbund (tên thân mật là Yaya) – nữ diễn viên kiêm người mẫu mang hai dòng máu Thái Lan và Na Uy. Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2008 và trở thành “hiện tượng” khi bộ phim “Tình yêu và thù hận” gây được tiếng vang lớn khắp châu Á, Yaya từng bước củng cố sự nghiệp vững chắc với hình tượng trong sáng, ngọt ngào. Từ 2012 đến nay, Yaya liên tục có những bộ phim truyền hình “gây sốt” như “Trái tim người thừa kế”, “Bí mật hoa hướng dương”, “Ánh dương tình yêu”, “Sứ mệnh và con tim”, “Hương hoa đạt phước”, “Thước vải se duyên”,…

5 công thức giúp bạn lên đồ duyên dáng như nàng ngọc nữ Yaya Urassaya

Hiện nay, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Yaya trong chiến dịch của các thương hiệu thời trang và phong cách sống nổi tiếng thế giới. Khả năng diễn xuất ổn định cùng gương mặt mang nét đẹp lai cực kỳ cuốn hút giúp nàng “ngọc nữ” xứ Chùa Vàng nhanh chóng trở thành gương mặt được các thương hiệu cao cấp săn đón. Sở hữu lượng người theo dõi “khủng” trên Instagram lên tới hàng triệu người, vị thế của Yaya với tư cách là diễn viên cũng như một Influencer – được xác định dựa trên phong cách và tác động thương mại – đã giúp cô ngày càng nổi tiếng hơn trong lĩnh vực PR các mặt hàng xa xỉ ở châu Á. Cô là người nổi tiếng Thái Lan đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ, đồng thời là minh tinh Thái đầu tiên được một thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton trao danh phận “Bạn thân thương hiệu”.

Bước ra khỏi vẻ sang trọng lộng lẫy của những sự kiện hay chiến dịch thời trang lớn, phong cách ăn mặc hằng ngày của Yaya cũng rất đáng để chị em học hỏi. Dạo quanh Instagram của nữ diễn viên, có thể khái quát gu thời trang của cô trong ba từ: nữ tính, tinh tế và nhẹ nhàng. Nếu bạn yêu thích phong cách tương tự, hãy cùng khám phá 5 bí kíp sau đây để mặc đẹp như Yaya nhé!

Những chiếc đầm nữ tính đậm chất lãng mạn – bí quyết cho một quý cô ngọt ngào

Yaya có tình yêu mãnh liệt dành cho những chiếc đầm lụa điệu đà. Cô thường chọn những thiết kế có gam màu pastel như hồng phấn, xanh da trời, vàng gà con,… kết hợp với các chi tiết ren hoặc in hoa, đặc biệt là nền hoa nhí. Người đẹp cũng rất tiết chế các phụ kiện đi kèm khi diện những chiếc đầm kiểu này: trang sức đơn giản, giày cao gót trơn màu. Bản thân kiểu đầm này vốn đã rất nữ tính nên sự đơn giản từ phụ kiện sẽ khiến người mặc thanh lịch và trẻ trung hơn. Ngoài ra, để dung hòa giữa nét lãng mạn truyền thống và tinh thần hiện đại, Yaya cũng chọn diện những set đồ gồm áo croptop – chân váy xòe màu sắc trang nhã ngọt ngào.

5 công thức giúp bạn lên đồ duyên dáng như nàng ngọc nữ Yaya Urassaya

Áo croptop – tinh tế đầy thơ mộng mà vẫn rất thời thượng

Vốn yêu thích những phong cách lãng mạn nên không hề bất ngờ khi Yaya rất chuộng những chiếc croptop có kiểu dáng đầy nữ tính. Người đẹp thường “sống ảo” với croptop chất liệu cotton thoải mái, điểm xuyết các chi tiết đường diềm hay ren, kiểu dáng corset cổ điển. Bên cạnh đó, cô nàng cũng không thể bỏ qua những chiếc croptop siêu ngắn, phom dáng đơn giản nhưng rất linh hoạt trong việc mix & match. Và bí quyết để diện croptop sao cho thật phong cách của Yaya nằm ở chiếc quần được chọn để phối cùng. Công thức quen thuộc của cô nàng là áo croptop phối cùng quần ống rộng nhằm tạo hiệu ứng kéo dài chân và tăng thêm độ thanh lịch cho tổng thể.

5 công thức giúp bạn lên đồ duyên dáng như nàng ngọc nữ Yaya Urassaya

Không bao giờ sợ lỗi mốt với denim

Là một fashion influencer chính hiệu, Yaya hiểu rất rõ một món đồ làm bằng denim có thể đa dụng và linh hoạt đến thế nào. Không phải tự nhiên mà cô nàng lại diện quần jeans thường xuyên đến như thế: quần jeans phối với croptop năng động trẻ trung, quần jeans diện cùng bikini nóng bỏng,… Hay thậm chí là khi làm vườn, chiếc yếm denim cũng có thể đem đến cho nàng “ngọc nữ” vẻ nhí nhảnh vô cùng đáng yêu. Đó chính là giá trị thẩm mỹ vượt thời đại của denim – yếu tố quyết định khiến bạn thực sự nên thêm món đồ này vào tủ đồ thời trang hằng ngày của mình.

5 công thức giúp bạn lên đồ duyên dáng như nàng ngọc nữ Yaya Urassaya

Độ dài quyết định sự sang trọng

Yaya đặc biệt yêu thích kiểu đầm dài qua gối, bất kể đó là đồ diện hằng ngày hay khi tham gia sự kiện. Người đẹp cũng rất ưu ái cho những chiếc đầm dáng ôm giúp khoe khéo đường cong quyến rũ. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, đầm thường có các chi tiết nhấn nhá như ren, bèo nhún hay dáng cổ trễ chứ không phải kiểu trơn cơ bản. Sở hữu thân hình đẹp cùng thần thái sang chảnh, Yaya cực hợp với dáng đầm dài khi gợi lên vẻ đẹp duyên dáng cổ điển đậm chất Parisian.

5 công thức giúp bạn lên đồ duyên dáng như nàng ngọc nữ Yaya Urassaya

Thiên nhiên là “phụ kiện” tuyệt vời nhất

Tài khoản Instagram của Yaya luôn tràn ngập những bức ảnh cô chụp giữa khung nền cỏ cây hoa lá. Nữ diễn viên xinh đẹp đã chứng minh rằng thiên nhiên thực sự là món bức phông nền lý tưởng giúp bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Một vườn cây xanh lá với những đóa hoa nở rộ, hay một bông hoa rực rỡ điểm tô cho mái tóc óng ả,… Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp lãng mạn nên thơ như nàng “ngọc nữ” tài năng thì nhất định đừng quên chụp ảnh với thật nhiều cỏ cây hoa lá để tôn lên bộ trang phục đầy phong cách của mình nhé!

5 công thức giúp bạn lên đồ duyên dáng như nàng ngọc nữ Yaya Urassaya

Bài: Vũ Thảo

Theo: Nguồn dep.com.vn