Ngày 26/01/2024 15:48

U40 Lê Khánh vẫn trẻ trung xinh đẹp nhờ 'tam đại hoạt chất' có trong mỹ phẩm Hoshi

Da sạm nám, tàn nhang, không đều màu, lão hóa… là những nỗi lo muôn thủa của các chị em, đặc biệt là khi tuổi càng tăng, làn da càng dễ xuống cấp và khó phục hồi. Thấu hiểu nỗi lòng của chị em phụ nữ, nữ diễn viên tài năng vừa đạt giải Mai Vàng 2023 - Lê Khánh tại đây, lan tỏa công thức làm đẹp, giúp chị em lưu giữ mãi tuổi thanh xuân.

Bí quyết sở hữu làn da trắng mịn, tràn trề sức sống

Không chỉ được nhiều người biết đến và yêu quý với nét diễn tự nhiên, duyên dáng và nhí nhảnh. Diễn viên Lê Khánh còn chạm tới cảm xúc khán giả bởi nụ cười tươi tắn tự tin, cùng với làn da trẻ trung rạng ngời của mình. Bên cạnh đó, mọi người còn ngưỡng mộ Lê Khánh bởi cô có một gia đình vô cùng êm ấm, hạnh phúc với hai nhóc tì đáng yêu.

Ảnh Lê Khánh và gia đình

Nhắc tới Lê Khánh, khán giả không khỏi cảm thán vì người đẹp sinh năm 1981 nay đã ngoài 40 nhưng vẫn sở hữu một làn da căng bóng trắng mịn đáng mơ ước. Nhiều người thắc mắc và mong muốn biết được, Lê Khánh sử dụng phương pháp nào để làn da đẹp đến vậy? Và đây, Lê Khánh sẽ bật mí cho mọi người công thức để sở hữu một làn da trẻ đẹp.

Xây dựng chế độ ăn lành mạnh

Để có một làn da trắng sáng, đầu tiên là bổ sung cho cơ thể từ bên trong, vì vậy Lê Khánh đã thay đổi thực đơn ăn uống của mình. Cô ưu tiên ăn nhiều các thực phẩm tự nhiên như rau củ, hoa quả, đậu nành, ngũ cốc, … và uống nhiều nước. Hạn chế các loại chất béo, đường và nhất là không dùng các loại đồ uống có cồn.

Tập luyện thể dục đều đặn

Cùng với chế độ ăn uống lành mạnh, Lê Khánh cũng có một chế độ luyện tập đều đặn để giữ gìn vóc dáng. Mỗi ngày, chỉ cần bỏ ra 30 phút để tập theo những bài tập có sẵn là đã giúp cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn hơn rất nhiều rồi.

Và hơn thế nữa, để có được vẻ đẹp hoàn hảo, rạng ngời như ngày hôm nay, bước quan trọng nhất đối với Lê Khánh đó là lựa chọn được loại mỹ phẩm hợp với da mặt mình.

Lan tỏa cảm hứng làm đẹp đến chị em

Là phụ nữ, theo tuổi tác sẽ có rất nhiều nỗi lo về sắc đẹp khiến chị em quan ngại, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và tâm lý bản thân. Lê khánh cũng không phải ngoại lệ. Sau sinh, Lê Khánh gặp phải những vấn đề về da như sạm nám, khô, sần và lão hóa khiến cô cảm thấy tự ti hơn bao giờ hết. Bản thân còn là một diễn viên, điều này cũng đã làm cản trở công việc của cô rất nhiều.

Lê Khánh chia sẻ, may mắn, cô đã biết đến Hoshi - bộ mỹ phẩm cao cấp hỗ trợ Chăm Sóc "SỨC KHỎE"" về da sản xuất từ Công nghệ nấm men độc quyền từ Nhật Bản được tin dùng bởi đồng nghiệp của cô như Lâm Vỹ Dạ, Jenifer Phạm,...

Vô cùng bất ngờ, lần đầu tiên cô thấy một bộ sản phẩm mà có đầy đủ “Tam đại hoạt chất” vô cùng đắt đỏ gồm: Tinh chất nho đỏ, Glutathione và Cerepron F rất được ưa chuộng trong điều trị nám, làm trắng và chống lão hóa da mà giới chuyên gia đầu ngành vô cùng tâm đắc. Tổ hợp này như một thỏi nam châm cực mạnh, làm trắng da bằng cách hút sạch và loại bỏ các hắc sắc tố và độc tố gây nám sạm. Mặc dù chỉ cần sử dụng kem bôi là đã có hiệu quả, nhưng cần kết hợp thêm viên uống Hoshi để đạt được hiệu quả tận gốc lâu dài.

Sau 1 thời gian sử dụng, Lê Khánh thấy da trắng sáng, thay đổi hàng ngày. Sau 15 ngày sử dụng, da cô sáng hơn, các vết nám bắt đầu đậm hơn theo xu hướng đẩy nhẹ melanin lên bề mặt da. Sau 3 tuần, làn da trở nên trắng khỏe hồng hào, mềm mại, căng bóng. Sau 2-3 tháng sử dụng, hoàn thành một chu kỳ thay da, đó là lúc cô lấy lại được làn da mịn màng, khoẻ mạnh, trắng sáng, hoàn hảo như bây giờ.

Lê Khánh nhận giải Mai Vàng

Nhưng điều khiến cô hài lòng hơn cả ở Hoshi đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng cẩn thận từng ly từng tý. Hoshi không chỉ cung cấp giải pháp, lộ trình điều trị rõ ràng mà các bạn chuyên viên còn luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng. Bởi vì ngay sau khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ có quyền lợi là được các bạn chuyên viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ 24/24 xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn cách chăm sóc da, bài tập, chế độ ăn uống, sinh hoạt, siêu chu đáo. Sự ân cần, nhiệt tình của nhân viên khiến Lê Khánh vô cùng hài lòng và đặt một niềm tin sâu đậm với nhãn hàng Hoshi.

Sạch nám sáng da - Kiêu sa đón Tết!

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, nhằm lan tỏa giá trị sắc đẹp phụ nữ, nhãn hàng Hoshi dành một chương trình ưu đãi tri ân khách hàng lớn nhất từ khi thành lập. GIẢM SỐC 50% giá bán dành cho tất cả khách hàng khi mua Combo GOLD và DIMIOND.

Chương trình áp dụng như sau:

Khi mua Combo GOLD gồm kem dưỡng, serum, kem chống nắng; quý khách sẽ được giảm giá 50%, tặng kèm bộ quà tặng gồm 1 túi vải lục giác trẻ trung, sành điệu trị giá 799.000 và 1 sữa rửa mặt Hoshi tổng trị giá quà tặng lên đến 1.749.000.

Khi mua Combo DIAMOND gồm kem dưỡng, serum, kem chống nắng, 3 viên sủi, nước hoa hồng; quý khách sẽ được giảm giá 50%, tặng kèm bộ quà tặng gồm 1 túi trống da cao cấp phiên bản giới hạn trị giá 1.399.000 , 1 nước hoa hồng và 1 sữa rửa mặt Hoshi tổng trị giá quà tặng lên đến 3.369.000.

Các chị em đang có nhu cầu tư vấn trị nám và chăm sóc da chống lão hóa cũng như tìm hiểu về bộ sản phẩm Hoshi và chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ:

Website: https://myphamhoshi.com.vn/

Hotline: 0938833000

Theo: Khánh Hồng

Tags: